Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành đặc biệt dành riêng cho khách hàng của HANOICOMPUTER

hoan tien
hoan tien

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG DÀNH RIÊNG CHO CHI NHÁNH MIỀN NAM

Chào mừng HANOICOMPUTER có thêm chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, HANOICOMPUTER cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng cùng khách hàng”.

Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là cá nhân doanh nghiệp về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của HANOICOMPUTER tại chi nhánh Hồ Chí Minh

1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, máy in, màn hình, máy chiếu, máy chấm công và các thiết bị mạng.

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

  • Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của HANOICOMPUTER .
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (có phí hoặc miễn phí theo thỏa thuận)
  • Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và HANOICOMPUTER có điều khoản quy định về trách nhiệm của HANOICOMPUTER bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.
3. NỘI DUNG

Khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ) tại HANOICOMPUTER chi nhánh Hồ Chí Minh được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.

  • Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. HANOICOMPUTER không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
  • Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp. Trong thời hạn đó, khách hàng được sử dụng tối đa 10 lần dịch vụ/ thẻ.
  • Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: Tại Trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER chi nhánh Hồ Chí Minh, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 20km tính từ địa điểm bán hàng của HANOICOMPUTER tại thành phố Hồ Chí Minh.
Hà Nội

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
Hải Phòng

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
Hồ Chí Minh

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

  • Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
  • Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
  • Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
    • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

  • Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
  • Tại trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG DÀNH RIÊNG CHO CHI NHÁNH MIỀN NAM

Chào mừng HANOICOMPUTER có thêm chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, HANOICOMPUTER cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng cùng khách hàng”.

Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là cá nhân doanh nghiệp về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của HANOICOMPUTER tại chi nhánh Hồ Chí Minh

1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, máy in, màn hình, máy chiếu, máy chấm công và các thiết bị mạng.

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

  • Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của HANOICOMPUTER .
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (có phí hoặc miễn phí theo thỏa thuận)
  • Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và HANOICOMPUTER có điều khoản quy định về trách nhiệm của HANOICOMPUTER bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.
3. NỘI DUNG

Khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ) tại HANOICOMPUTER chi nhánh Hồ Chí Minh được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.

  • Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. HANOICOMPUTER không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
  • Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp. Trong thời hạn đó, khách hàng được sử dụng tối đa 10 lần dịch vụ/ thẻ.
  • Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: Tại Trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER chi nhánh Hồ Chí Minh, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 20km tính từ địa điểm bán hàng của HANOICOMPUTER tại thành phố Hồ Chí Minh.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do HANOICOMPUTER bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của HANOICOMPUTER, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HANOICOMPUTER.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng

1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi HANOICOMPUTER khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của HANOICOMPUTER.

2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, HANOICOMPUTER vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của HANOICOMPUTER và của hãng, HANOICOMPUTER sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày HANOICOMPUTER nhận sản phẩm của khách hàng.

4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại HANOICOMPUTER (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của HANOICOMPUTER), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, HANOICOMPUTER sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do HANOICOMPUTER phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

7. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của HANOICOMPUTER không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của HANOICOMPUTER)

8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Email: baohanh@hanoicomputer.com
  • Điện thoại: 1900 1903 hoặc 0961 660 638
CHÚ Ý:
  • Tiếp nhận bảo hành tại phòng kỹ thuật ở tất cả các Showroom của HANOICOMPUTER
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 08h00 đến 19h00, thời gian trả bảo hành từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).

Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

chăm sóc khách hàng
  • Điện thoại: 1900 1903 (máy lẻ 100) hoặc 097 858 0088
  • Email: cskh@hanoicomputer.com