Chính sách cho doanh nghiệp

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng doanh nghiệp 09 chính sách vàng bán hàng doanh nghiệp.

1. Giao hàng nhanh trong 2h.

2. Sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng với thẻ bảo hành vàng.

4. Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu.

5. Điều khoản thanh toán linh hoạt.

6. Danh mục hàng hóa phong phú.

7. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

8. Dùng thử sản phẩm trong 3 ngày.

9. Chăm sóc khách hàng từ 8h đến 22h hàng ngày.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính và công nghệ thông tin, Công ty Máy tính Hà Nội vinh dự được rất nhiều các cơ quan, đối tác tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua:

-Tư vấn và lắp đặt hệ thống mạng máy tính cho Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Việt Nam.

-Tư vấn và thiết kế, lắp đặt hệ thống máy tính, máy in và mạng cho Nhà xuất bản Phụ nữ Hà Nội.

– Cung cấp và lắp đặt hệ thống mạng cho Trường Đại Học Công nghệ – ĐHQGHN.

– Cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Tổng Công ty Viễn thông Quân Đội.

– Cung cấp máy tính cho dự án Đào tạo Giáo viên THCS – Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Là một trong sáu thành viên của Dự án G6 cung cấp máy tính giá ưu đãi cho học sinh, sinh viên.

– Cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Tòa Án Nhân Dân tỉnh Sơn La.

– Cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Văn phòng Trung ương hội Nông dân Việt Nam.

– Cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

– Cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Học viện công nghệ Bưu chính Viễn Thông.

– Cung cấp máy tính cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

– Cung cấp máy chiều, máy tính để bàn, phần mềm quản lý giáo dục cho Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Nam Từ Liêm.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

Ms Đặng Bích Thủy – 098.330.3390 hoặc tổng đài 1900.1903 (máy lẻ: 1)

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, HANOICOMPUTER cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng đồng hành cùng doanh nghiệp”. Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là doanh nghiệp về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của HANOICOMPUTER.

1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG:

Máy tính nguyên chiếc (laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ), máy in, máy chiếu, màn hình lẻ từ 23” trở lên.

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

  • Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của HANOICOMPUTER.
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (có phí hoặc miễn phí theo thỏa thuận).
  • Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và HANOICOMPUTER có điều khoản quy định về trách nhiệm của HANOICOMPUTER bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.

3. NỘI DUNG:

Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức (không áp dụng với khách hàng cá nhân) khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ) tại HANOICOMPUTER được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.

  • Thẻ bảo hành Vàng (TBHV) do HANOICOMPUTER phát hành và thẻ chỉ có giá trị sử dụng khi đi kèm với sản phẩm mà khách hàng mua cùng;
  • Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. HANOICOMPUTER không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
  • Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp. Trong thời hạn đó, khách hàng được sử dụng tối đa 10 lần dịch vụ/Thẻ.
  • Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: tại Trung tâm bảo hành của HANOICOMPUTER, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 20km tính từ địa điểm bán hàng của HANOICOMPUTER.

 

4. Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

TT Hình thức sử dụng dịch vụ Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng
1 Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ.
2 Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng Giá bán niêm yết của thẻ bảo hành tại NSD đã bao gồm chi phí đi lại với phạm vi không quá 20km;

Với khoảng cách trên 20km, khách hàng thanh toán thêm phí đi lại theo khoảng cách phát sinh.

3 Theo yêu cầu phát sinh Chi phí đi lại tới NSD của KH:

– Phát sinh

– Từ Km 05 thu phí 15.000đ/5km, tối đa đến 50km.

– Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80km

– Từ Km 81 thu phí theo thỏa thuận.

Chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng sẽ được thông báo với quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

Chăm sóc khách hàng: 1900.1903 (máy lẻ: 0) hoặc Hotline: 09.78.58.00.88
Bán hàng online: 1900.1903 (máy lẻ: 1)