TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)

– Địa điểm làm việc: Số 520, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

+ Công tác Tuyển dụng – Đào tạo:

– Thực hiện các công việc về tuyển dụng nhân sự, đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự theo đúng quy trình tuyển dụng và kế hoạch được phê duyệt;

– Thực hiện đào tạo hội nhập hoặc chương trình đào tạo (nếu có) theo quy định của Công ty.

+ Công tác Nhân sự:

– Theo dõi và thực hiện ký Hợp đồng lao động cho CBNV theo quy định.

– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV theo quy định.

– Phụ trách công tác BHXH, tăng giảm lao động, làm chế độ BHXH cho người lao động (theo sự phân công)

– Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của Phòng HCNS (theo sự phân công)

– Tư vấn, giải quyết các vấn đề vướng mắc của nhân viên về quy trình quy định, nội quy công ty

– Hỗ trợ xây dựng các tài liệu truyền thông với nhân viên về nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp…

– Làm việc với cơ quan liên ngành liên quan ( Thanh tra lao động, BHXH, Sở lao động…) theo phân công

+ Công tác Hành chính:

– Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng điện, nước, điện thoại …và đề xuất mua sắm trang thiết bị hàng ngày. Tiếp nhận đề xuất sửa chữa, thay thế tài sản công cụ dụng cụ từ các bộ phận phòng ban

– Mua sắm công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm hàng tháng

– Quản lý danh sách và là đầu mối làm việc với các đơn vị dịch vụ, các nhà cung cấp tại Chi nhánh.

– Theo dõi, quản lý thư từ Chuyển phát nhanh và việc chuyển, gửi hàng tại Chi nhánh, thực hiện thanh toán theo quy định.

– Tiếp nhận đơn từ, đề xuất, kiểm soát công tác phí, các giấy tờ thanh toán liên quan đến Hành chính của CBNV thực hiện trình ký theo quy định

– Quản lý, giám sát, sắp xếp, phân công lịch làm việc, phối hợp điều chuyển công việc cho nhân viên bảo vệ, nhân viên tạp vụ tại Chi nhánh.

– Kết hợp với Quản lý Chi nhánh làm việc với UBND Phường, Công an, Cơ quan Quản lý thị trường, chủ nhà, tổ dân phố…. về các công việc liên quan đến Chi nhánh

– Thực hiện các thủ tục của Chi nhánh với các nhà cung cấp: Internet, mạng, điện lực, điện, nước, vệ sinh môi trường….

– Hỗ trợ tổ chức các phong trào: tổ chức sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty, teambuilding, sinh nhật, liên hoan, lễ tết…

– Giám sát việc tuân thủ nội quy quy định của CBNV công ty

– Quản lý hồ sơ giấy tờ, quy trình quy định của Công ty khoa học

– Và các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 8.000.000 đ – 20.000.000 đ

– Chính sách Khen thưởng, Kỷ luật rõ ràng

– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….

– Lương, thưởng, BHXH, phúc lợi theo BLLĐ và theo chính sách ưu đãi nhân sự của Công ty.

YÊU CẦU KHÁC

–   Nam/Nữ, tuổi từ 22, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế lao động, Quản trị nhân sự, ….

–    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

–   Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, kỹ giao tiếp tốt

–   Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

–   Chịu  được áp lực cao trong công việc

HỒ SƠ BAO GỒM

Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….), ảnh 3×4 (02 cái).

Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn, không hoàn lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Ứng tuyển Online tại: //bit.ly/2SlvK3s

Cách 2: Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form Ứng tuyển Online và gửi về email: tuyendungmn@hanoicomputer.com

Cách 3: Nộp trực tiếp tại: Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Mr.Quân) /Hoặc 19001903 – máy lẻ 139