TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

– Địa điểm làm việc:

+ 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Ca làm việc: từ 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30), tuần nghỉ 01 ngày

-Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

– Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
– Thực hiện báo cáo hàng ngày , tuần, tháng, năm theo quy định của bộ phận
– Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và bảo hành sản phẩm qua điện thoại.

– Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 6.000.000 đ – 7.000.000 đ

– Chính sách khen thưởng kỷ luật rõ ràng

– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….

– Lương, thưởng, BHXH, phúc lợi theo BLLĐ và theo chính sách ưu đãi nhân sự của Công ty.

Yêu cầu khác

– Nam/Nữ tuổi từ 20 đến 35.
– Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
– Thành thạo tin học văn phòng, có hiểu biết về các sản phẩm IT là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm về tư vấn, tư vấn điện thoại, tổng đài tư vấn.

Hồ sơ bao gồm

Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….), ảnh 3×4 (02 cái).

Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn, không hoàn lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển.

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Ứng tuyển Online tại: //goo.gl/forms/e25dNzbHB7aKmuyh1

Cách 2: Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form Ứng tuyển Online và gửi về email: tuyendung@hanoicomputer.com

Cácnh 3: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS – Tầng 4 – số 129+ 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Mr.Quân) /Hoặc 19001903 – máy lẻ 139