TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)

– Địa điểm làm việc: Số 520, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

– Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom theo đúng quy định và đảm bảo tác phong lịch sự, văn minh, hiếu khách. Bàn giao lại thông tin khách hàng cho Tư vấn bán hàng (Nếu có).
– Phục vụ nước uống cho khách hàng đến Showroom;
– Nhắc nhở giám sát bộ phận trực showroom thực hiện đúng quy định trực showroom.
– Giám sát vệ sinh tại showroom, vệ sinh sạch sẽ khu vực tiếp khách và khu vực làm việc.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong cuộc Phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 5.000.000 đ – 7.000.000 đ

– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện

– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….

YÊU CẦU KHÁC

–  Nữ, tuổi từ 20 trở lên, tốt nghiệp PTTH trở lên.

–  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

–  Có kỹ giao tiếp tốt.

–  Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

–  Chịu  được áp lực cao trong công việc

HỒ SƠ BAO GỒM

Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….), ảnh 3×4 (02 cái).

Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn, không hoàn lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Ứng tuyển Online tại: //bit.ly/2SlvK3s

Cách 2: Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form Ứng tuyển Online và gửi về email: tuyendungmn@hanoicomputer.com

HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Mr.Quân) /Hoặc 19001903 – máy lẻ 148