TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SỰ KIỆN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Địa điểm làm việc:

+ 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Ca làm việc: từ 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30), tuần nghỉ 01 ngày

– Lên kế hoạch, triển khai, báo cáo, đánh giá sự kiện đối với khách hàng, điểm bán và của Công ty.

– Xin phép cơ quan chức năng khi tổ chức sự kiện

– Chịu trách nhiệm theo dõi các hạng mục trang trí tại các điểm bán …
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong cuộc phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 7.000.000 đ – 10.000.000 đ

– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện

– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….

YÊU CẦU KHÁC

– Nam/Nữ tuổi từ 20 đến 35.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Sức khỏe tốt, năng động, không ngại di chuyển.
– Có kinh nghiệm viết kịch bản, lập kế hoạch, điều phối chương trình.

HỒ SƠ BAO GỒM

Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….), ảnh 3×4 (02 cái).

Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn, không hoàn lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Ứng tuyển Online tại: //goo.gl/forms/e25dNzbHB7aKmuyh1

Cách 2: Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form Ứng tuyển Online và gửi về email: tuyendung@hanoicomputer.com

Cách 3: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS – Tầng 4 – số 129+ 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Mr.Quân) /Hoặc 19001903 – máy lẻ 148