TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHI NHÁNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)

– Địa điểm làm việc: Số 520, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

– Phối hợp với các TBP xây dựng bộ máy hoạt động của BP đó, Yêu cầu các TBP xây dựng mô tả công việc cho tất cả các vị trí trong BP.

– Quản lý và giám sát hoạt động của các TBP.

– Cùng BGĐ công ty lập kế hoạch về doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm. Chủ động tìm mọi cách để đạt doanh số đã đề ra.

– Hướng đến mức lợi nhuận cao hơn trong việc tư vấn bán hàng của hệ thống nhân viên KD.

– Nghiên cứu nắm rõ mô hình kinh doanh của Chi nhánh, từ đó đưa ra các biện pháp để tăng doanh số hoặc thay đổi, tăng, giảm các sản phẩm đang kinh doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

– Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày cho BGD, chủ động đề xuất các biện pháp thúc đẩy bán hàng.

– Chủ động đưa ra mức khoán hợp lý cho nhân viên KD

– Chủ động nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường, chính sách cũng như đưa ra dự báo các sản phẩm sẽ bán tốt trong năm tới.

– Tuyển dụng nhân sự

– Phê duyệt phép nhân viên nghỉ phép theo quy định, đề xuất kỷ luật và sa thải nhân viên

– Tìm các biện pháp tiết kiệm và sử dụng nguồn lực của chi nhánh một cách hiệu quả nhất

– Luân chuyển nhân viên định kỳ

– Đào tạo nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, kiểm tra thường xuyên tác phong làm việc của nhân viên nhằm hướng đến một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

– Đôn đốc nhắc nhở toàn thể nhân viên tại chi nhánh về việc thực hiện nội quy và các quy định của công ty. Đề xuất khen thưởng các nhân viên có ý thức làm việc tốt, kỷ luật các nhân viên vi phạm.

– Thực hiện các công tác đối ngoại, tiếp đón làm việc với các đối tác của chi nhánh, làm việc với các cơ quan chức năng trong phạm vi địa bàn chi nhánh.

– Soạn thảo các quy trình trưng bày hàng, đào tạo và xử lý hàng tồn kho.

– Xử lý các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền của mình tại chi nhánh.

– Các công việc do BGD trực tiếp chỉ đạo.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 15.000.000 đ – 30.000.000 đ

– Chính sách Khen thưởng, Kỷ luật rõ ràng

– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….

– Lương, thưởng, BHXH, phúc lợi theo BLLĐ và theo chính sách ưu đãi nhân sự của Công ty.

YÊU CẦU KHÁC

­– Nam, tuổi từ 25, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: CNTT/Kỹ thuật,…

– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, kỹ giao tiếp tốt, Quản lý tài chính, kinh doanh, nhân sự…

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

– Chịu  được áp lực cao trong công việc.

HỒ SƠ BAO GỒM

Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….), ảnh 3×4 (02 cái).

Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn, không hoàn lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Ứng tuyển Online tại: //bit.ly/2SlvK3s

Cách 2: Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form Ứng tuyển Online và gửi về email: tuyendungmn@hanoicomputer.com

HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Mr.Quân)/Hoặc 19001903 – máy lẻ 139

Leave a comment